Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông Ấn Độ cưới 27 vợ trong 43 năm

Ramesh Chandra Swain, 65 tuổi, kết hôn với 27 người phụ nữ trong vòng 43 năm qua, theo cuộc điều tra của cảnh sát Ấn Độ.

“Chúng tôi không ngờ con số thực tế cao như vậy”, thanh tra Uma Shankar Dash nhận định về số phụ nữ rơi vào bẫy của Swan, South China Morning Post đưa tin ngày 21/2.

Trước đó, khi Swain bị bắt tại bang Orissa, thuộc miền Đông Ấn Độ vào ngày 13/2, ông thú nhận chỉ kết hôn với 14 người vợ.

cuoi 27 vo trong 43 nam anh 1

Ramesh Chandra Swain kết hôn với 27 người phụ nữ trong vòng 43 năm qua để lừa tiền. Ảnh: Shutterstock.

Swain giả danh là quan chức y tế để có thể vắng mặt trong thời gian dài vì phải đi công tác ở những nơi xa xôi. Ông thường tìm con mồi là phụ nữ trung niên đã ly hôn đang muốn tìm bạn đời.

Tại Ấn Độ, phụ nữ góa chồng hoặc ly dị thường ít có địa vị trong xã hội, bất kể mức lương hay công việc. Họ thường tìm kiếm một người đàn ông để cải thiện địa vị.

Kết hôn lần đầu vào năm 1979, Swain thường kết thân hoặc cưới những phụ nữ như trên rồi đề nghị chuyển tiền để lo liệu vé máy bay hoặc các trường hợp khẩn cấp. Sau đó, ông sẽ cao chạy xa bay.

Năm 2021, nạn nhân cuối cùng của Swain - một giáo viên ở New Delhi - phát hiện chồng mới cưới nhắn tin với phụ nữ khác vào năm 2021. Sau khi gọi cho ba phụ nữ trong điện thoại của chồng, người này báo cảnh sát.

Cảnh sát phát hiện Swain có 14 tài khoản ngân hàng, 11 thẻ ngân hàng và 5 tấm căn cước, cũng như danh bạ chứa lượng lớn số điện thoại của phụ nữ, được phân loại theo nghề nghiệp và nơi ở.

Đóng giả làm bác sĩ để lừa đảo ở Ấn Độ

Bán thuốc giả và thu lời gấp 40 lần giá thị trường, sơn bình cứu hỏa giả làm bình oxy để bán, đóng giả làm bác sĩ… là những chiêu lừa đang nở rộ ở Ấn Độ giữa dịch bệnh.

Ba cô gái Mỹ kết thân sau khi phát hiện đang hẹn hò cùng một người

Ba cô gái cùng bị một người đàn ông lừa tình đã quyết định chia tay người này và lên đường cùng nhau đi du ngoạn khắp bờ Tây nước Mỹ.

Quốc Đạt

Bạn có thể quan tâm